Danh sách đam mỹ đã đọc

Bấm vào link để xem spoil, kể chuyện, và cảm nghĩ chủ quan.

Anh anh anh, bảo bảo tâm lý khổđiểm 9/10: Cổ trang, thụ sủng công, ngạo kiều táo bạo xui xẻo công x si tình ôn nhu bá vương mỹ thụ.

Ảnh đế vs ảnh đế điểm 4/10: hiện đại, chủ công, trước thụ sủng công, sau thì hỗ sủng, HE.

Bạn trai tôi là thụ sue thì phải làm sao?! Đá thôi! – Điểm 9/10: Chủ công , ôn nhu công X cố chấp trung khuyển thụ, hỗ sủng, 1V1, hài, HE.

Bình hoa MÌN!!!! điểm 3/10: hiện đại, minh tinh, nhất thụ nhất công, HE, chủ thụ, trước ngược thụ sau ngược công, cuối cùng hỗ sủng.

Ca sĩ – điểm 9.5/10: chủ công, hiện đại, giới giải trí, niên hạ, thụ sủng công, thụ truy công, nhuyễn manh ca sĩ công x nhị hóa nhà chế tác âm nhạc tổng giám thụ, bình thản ấm áp ngọt văn, có H tưng bừng ở chương gần cuối, HE.

Chín cây số tình nhân MÌN!!!! – Điểm: 2/10: hiện đại, chủ thụ, bạn cũ cùng lớp, tiếp viên hàng không công x DJ thụ, thầm mến sau trở thành song phương luyến, HE, cường cường, có phản công, trước thụ thầm yêu công, sau đổi tính, hỗ sủng, đảng công khống có thể sụp hố.

Cố Cách, Bạch Đốc của anh bị rơi rồi – Điểm 8.5/10: chủ công, tra thụ biến trung khuyển, thụ sủng công, thụ truy công, HE.

Cự tinh tại lộ thượng Điểm 8.5/10: hiện đại, chủ công, giới giải trí, hường phấn, HE.

Dạy bạn cách theo đuổi nam thần – Điểm 9/10: chủ thụ, hiện đại, điềm văn, sinh viên phúc hắc công x tổng tài si hán thụ, ngôi thứ nhất thụ, HE.

Dâm thú chi Quế Hoa – Điểm 9/10: Chủ công, ôn nhu công, ngốc manh si tình dã nhân thụ, sinh tử, cổ đại, HE.

Đệ nhị thế – Điểm 9.5/10: hiện đại, chủ công, ngôi thứ nhất công, trùng sinh, niên hạ, ôn nhu công, trung khuyển dụ thụ, thụ sủng công, thụ truy công, HE.

Đối phương tưởng cân nhĩ cáo bạch tịnh nhưng liễu nhất chích trúc mã – Điểm 8/10: hiện đại, chủ công, trúc mã, tuỳ hứng tạc mao công x trầm ổn nhân thê si tình tráng thụ, thụ truy công, thụ sủng công, HE.

Giáo quan, nhĩ thấp liễu – Điểm 8.5/10: chủ công, hiện đại, quân đội, ngây thơ đáng yêu tăng động công x lạnh lùng cố chấp si tình thiếu tá tráng thụ, thụ truy công, thụ sủng công, ngọt văn, HE.

Hỉ hoan nhĩ Điểm 8.5/10: chủ công, thụ truy công, ngọt văn, mặt than nghiêm túc thẳng thắn công x thành thục ưu nhã phúc hắc thụ, HE.

Kịch bản không phải như vậy! – Điểm: 10/10: vô hạn xuyên, hài, thổ tào văn, HE mỹ mãn.

Một hữu nhân hội ái thượng thần (không ai sẽ yêu phải thần) – Điểm: 8.5/10: Hiện đại, chủ công, song thị giác, thụ thầm mến, thụ truy công, 1×1, HE.

Na nhất lũ hy vọng – Điểm 8.5/10: chủ công, hiện đại, ngược tra, trước ngược công sau ngược thụ, tra thụ biến trung khuyển, OE chính văn, HE phiên ngoại.

Ngai vàng rực rỡ (Thôi xán vương toạ) điểm 10/10: hiện đại, giới thời trang, cường cường, ấm áp thoải mái, chủ công, 1×1, HE, thụ truy công, thụ sủng công.

Người yêu tôi đều mắc bệnh thần kinh – Điểm: 9.5/10: Hiện đại, chủ công, tâm lý mạnh mẽ người bình thường công x thâm niên bệnh nhân tâm thần tổng tài thụ, HE.

Ngữ Thanh – Điểm 8/10: hiện đại, chủ công, nguỵ huynh đệ niên thượng, vạn nhân mê mỹ công, huynh khống mặt than thụ, công khống, công dưa không sạch, thụ song khiết, HE.

Sấn hư nhi nhập – Điểm 9.5/10: Chủ công, phá sản phú nhị đại lạnh lùng mỹ công x trung khuyển si hán ngôi sao thụ, thụ truy công, thụ sủng công, hiện đại, 1×1, HE.

Thuyết hảo liễu, Hình Ảnh bất ly – Điểm: 8/10: hiện đại, chủ công, trọng sinh, huynh đệ song sinh niên thượng, ngược tâm, 2 kết thúc đều HE, ngôi thứ nhất công.

Trúng mục tiêu nhất định duyên – Điểm 8/10: hiện đại, chủ công, ngạo kiều công x ngạo kiều si tình thụ, thụ truy công, HE.

Tuế tại Trường Ninh MÌN!!!! – Điểm 2/10: Hiện đại, chủ thụ, thụ thầm mến, si tình vô tích sự bất lực thụ, chính trực ôn nhu công, thú cưng bám thụ ghét công, HE.

Tư lệnh và trung khuyển – Điểm 9.5/10: Cận đại (sau chiến tranh), song thị giác, trước ngược công sau ngược thụ, ôn nhu công x trung khuyển thụ, HE.

Viên tiên sinh luôn không vui MÌN!!!!Điểm 1/10: hiện đại, chủ thụ, siêu trẻ con hay ghen lồng lộn công x não tàn IQ lẫn EQ cực thấp đạo đức giả thụ.

Kỷ niệm ngày đọc bộ đam đầu tiên:20/04/2016 (bộ 356 Kim diệu nhật)

19 thoughts on “Danh sách đam mỹ đã đọc

  1. Chính xác tui đã sụp 9 cây số tình nhân, tui thích cận sắc ivy nhưng mừ tui bị tác giả này ngược quá, và ngược nhất là thiều quang đảo tự, hay nhưng ngược công ko tưởng, đến bạn tui sủng thụ đọc bộ này còn phải thốt lên là thương công quá.

    Liked by 1 person

    • Cận sắc IVy là sủng thụ trá hình rõ luôn b à, vậy mà đau đớn nhất là hay gắn tag thụ sủng công truy công, khúc cuối công hoá trung khuyển 1 cây luôn, rốt cục công mới là ng ko thể sống thiếu thụ, điều mà tui ghét nhứttttt 😦

      Liked by 2 people

      • Tui sợ si tình thụ hơn vì 90% motip là chết tâm bỏ đi rồi truy, mắc mệt. Thật ra để được một bộ sủng công lên tận trời là rất hiếm rất khó, tui chỉ cần thụ yêu công, làm mọi việc vì công là tui thỏa mãn lắm rồi

        Liked by 1 person

      • Uh đúng đó b, cứ si tình thụ là nguy hiểm lắm, cái kiểu tệ hơn si hán thụ nhiều. Trong khi si hán thụ là cách si tình của nam nhi đại trượng phu, thẳng thắn mạnh mẽ quyết đoạt người về tay, ko bỏ cuộc, thì si tình thụ quá yếu đuối, cứ hay tự ngược, trốn trốn tránh tránh, rồi chết tâm bỏ đi mà nghĩ là hay lắm cường lắm, yêu không tới nơi tới chốn thì có! Ko đáng mặt đàn ông 😦

        Liked by 1 person

      • Nói mới nhớ cái bộ ái bất quy của bạch vân á, si tình thụ ạ, ngược tâm ạ. Chưa thấy si tình ở đâu, chỉ thấy ngược tâm công bao nhiêu năm đó. Tất cả phải cảm ơn tác giả

        Liked by 1 person

      • Nói thật là ko phải giới thiệu đây là si tình thụ thì chỉ cần đôi ba câu nói yêu công âm thầm bao nhiêu lâu, si tình công ko nói nên lời, mà phải viết được, miêu tả được, có sự việc chứng minh cho cái sự si tình đó. Ở bộ này tác giả ko làm được. Cũng giống như kiểu ko có nghĩa gắn mác cường thì sẽ là cường, như Cố Trầm Chu á ko cần đao to búa lớn miêu tả nông nổi nôn nóng uy áp gì, chỉ cần trầm tĩnh đứng đó thôi cũng đã cường rồi. Ôi tôi mê Trầm chu điên rồi

        Liked by 1 person

      • Chắc si tềnh trong tâm tưởng, em chỉ cần tự thẩm là em yêu anh thấy mụ nội ko cần làm gì, là em đã có cái công trời bể, anh công phải có bổn phận và trách nhiệm đội em lên đầu, phải trả giá vì tội ko yêu em đó. Moá cái logic quỷ quái thối nát, càng nghĩ tới tui càng tức b à.
        Tui cũng mê mệt Cố Trầm Chu, đúng là anh ko cần phải lạnh lùng khốc suất cuồng bá duệ gì cả, nhưng hành động lời nói nào của anh mình cũng thấy sự chững chạc, mạnh mẽ tự tin, toát ra cái aura bản lĩnh mà chẳng ai bì được…

        Liked by 1 person

  2. Đêm qua con công khống là tui dám nhảy bộ trúc mã rồi sẽ thành đôi vì nghe là ngược công cơ mà thụ rất yêu công, chỉ hơn 20c mà tui phải drop vì chịu éo nổi
    Cái thứ 1 tuy nói ko rõ nhưng trong quan hệ của 2 người công là người bỏ ra nhiều, yêu thương chiều chuộng,lo lắng chăm sóc, chịu đựng. Thụ có yêu công có thể hiện ko. Đến lúc có chuyện ko làm rõ giải quyết, ko phủ đầu lẳng lặng cứ như đe doạ. Ngay đến sở thích của công thụ cũng ko tìm hiểu, ko cần cùng nhau nhưng ít nhất nếu có quan tâm thì công cũng chẳng quẹo phải 1 đứa khác. Ngược công hả, ko ngược đâu mà là thằng công nhu nhược mới để bị như vậy. Đúng là vừa đéo vừa run ngoại tình cũng ko đến nơi. Đời thực ấy nếu đã sinh nhật nói dối vợ rồi đi ăn với một đứa đang cảm nắng thì đã lăn giường mấy bận rồi. Nhạt nhẽo, tác giả viết chỉ để tự thẩm cái sự ngược mấy thằng đàn ông thôi. Cứ phải là cái kiểu tra công —> thụ chết tâm —> đổi thụ, thế mới là công đạo.Đúng là mình ko tin được cái sự gương vỡ lại lành

    Liked by 1 person

    • Trờiii bạn nhảy được bộ này bạn cũng gan lắm đó hic, phần giới thiệu nói rõ công ko tra lắm khúc sau công rất ôn nhu trung khuyển là tui thấy sặc mùi tự thẩm của mấy bà tác giả cùng fan sủng thụ. Tui nói thật ngoài đời nguyên 1 rổ bottom ế chảy thây ra tranh giành vài anh top mà mấy ảnh còn quay sang yêu nhau, thế thì lên truyện mấy mẻ đành tự sướng rằng mình có giá lắm, thật tởm ko chịu nổi. Mấy thằng thụ cà chớn như trong truyện ra ngoài đời bị tương cho vỡ mồm thì có chứ ở đó mà được sủng được ôn nhu.
      Thường thì trc khi nhảy 1 bộ nào tui hay nhờ biệt đội dò mìn đi dò trước :)))), nhất là mấy bộ mới hoàn trên Kurokochi. B phải cẩn thận lắm, dân sủng công chúng mình dễ bị lọt hố đau đớn… 😦

      Liked by 1 person

      • Tui biết nguy hiểm mà tui vẫn cố khiêu khích giới hạn của mình vì tui nghe hay đọc thử, cơ mà tui thấy nó phi lý và độ tự sướng cao ko tưởng. Thằng công buồn cười vãi. Vì thà nó ngược công là một nhẽ, đây đọc là thấy tác giả ấm ức xả công và con hàng vì ngoài đời không làm gì được (ngoài đời tiểu tam giật được bạn công có chửi nữa chửi mãi cũng không ảnh hưởng đến chúng nó)
        Nói chung đọc xong tui như con dở

        Liked by 1 person

      • Thôi ráng quên đi hố mìn vừa mới giẫm phải b ạ, tui hiểu cảm giác đó, mỗi lần ức chế xong là tui lôi mấy bộ trung khuyển thụ, thụ quỳ liếm ra coi cho bõ ghét :))

        Like

Leave a Reply

