Bức xúc những hố mìn kinh dị đã từng dẫm phải

Viết từ quan điểm của 1 dân công khống, siêu sủng công, đội công lên đầu.

Tôi thấy 96,69% truyện đam mỹ (edit) từng đọc qua, đều có những mô tuýp rách nát lặp đi lặp lại như thế nài:

1. Tác giả bằng mọi giá tạo dựng mọi tình huống, viết mọi kịch bản chỉ để chứng minh duy nhất 1 điều: công yêu thụ nhiều như thế nào, công sẽ hy sinh bất cứ điều gì vì thụ một cách tuyệt đối vô điều kiện mà không cần đáp lại. Tđn???? Đây là tình yêu giữa hai thằng đàn ông bình đẳng, thẳng thắn với nhau, có qua có lại, chứ đâu phải chỗ để tưởng tượng mình là thằng thụ, có được anh bạn trai lý tưởng trên cả tuyệt vời đang quỳ liếm mình?
Từ đầu tới cuối truyện công chiều chuộng thụ chớt cha luôn rồi cuối cùng nó ban cho cái ơn xong HE. Hãi hùng. Cái này tôi nói sau khi đã xác định tình cảm của cả 2 rồi á, chứ trường hợp công đơn phương thụ, đang quá trình cưa cẩm thụ thì không nói làm gì.

2. Đâu cũng thấy thể loại công bá đạo thần kinh độc chiếm, hễ thụ tốt với ai, cười nói với ai là thằng công như bị lên cơn điên, rồi sau đó dùng bạo lực cưỡng ép thụ lôi lên giường phạt nóng. Wtfffff???? Đã yêu thì tự giác giữ khoảng cách với người khác, cái thể loại đầu gỗ não tàn thụ, gặp ai cũng phát tình gieo rắc ôn nhu rồi giả nai mắt chớp chớp thì… vote đổi thụ cho rồi.

3. Loại mìn này khá kinh dị đối với tôi: trước ngược thụ sau ngược công. “Tra công” đối xử thật tệ với thụ, thụ chịu không nổi nữa, tâm như tro tàn bỏ đi. Công nhận ra mình sai như thế nào, quyết truy thụ về đội lên đầu để bù đắp. Clgt????? Sự thật là hiếm có thằng công nào lúc đầu đối xử tệ rồi sau nhận ra yêu thảm đối tượng, nếu có thì cũng dạng tự kỷ hoặc trong ngôn tình bước ra ấy.

Còn trường hợp công là trai thẳng, hoặc công không yêu thụ, thụ thì đơn phương được thời gian (dài?) rồi sau đó cũng cái trò tâm như tro tàn ủy khuất bỏ đi, vừa đi vừa rắc lông vịt cho anh công biết đường kiếm. Đệch, không yêu cũng là cái tội à??? Tôi đơn phương bạn thì bạn bắt buộc phải đáp lại sao? Nếu ko đáp lại thì ngược chết cha anh công? Cái logic quỷ gì thế này???
Vụ “tâm như tro tàn” đã được troll rất rõ trong siêu phẩm “Kịch bản không phải như vậy” của Tử Vũ Nguyệt Diên, vâng mấy tên thụ hở chút quay đít bỏ đi, thì tôi vote cho đi luôn ko tiễn, vote đổi thụ!

4. Một dạng mìn mà tôi siêu ghét nữa, đó là mấy em thụ cú có gai. Thân là đàn ông hẳn hoi mà tánh tình y chang bánh bèo tới tháng, nháo nhào cả lên, được yêu rồi thì chảnh choá, trong lòng thèm muốn chớt mà ngoài mặt hành xử như thằng dở hơi, dở dở ương ương, hở chút đỏ mặt, bạn trai mình làm gì cũng chửi, được ôm thì đẩy đẩy ra, được đè xuống thì giãy nãy quằn quại. Thể loại này chắc chắn bị tác giả ghép với mấy anh công thâm tình bá đạo độc chiếm lúc nào cũng lên cơn thèm hấp diêm vợ mình. Nhiều khi tôi đọc đam mà tưởng mình đang coi ngôn tình rẻ tiền ấy, chẳng có cảm giác gì là hai thằng đàn ông đang yêu nhau.

5. Thể loại tởm nhất: mấy thằng thụ mà khoái làm tổn thương công, trong khi đối xử tốt với cả thiên hạ, gọi là thánh mẫu gì đó, đạp anh công xuống hàng ưu tiên cuối cùng hết! Vụ này tôi banh xác ko còn cái quần là sau khi xem bộ “Đương cẩu đương miêu” gì đó của tác giả Vainy, với bộ “Ngày thường của điều giáo sư”.

Túm lại:
Thụ sinh ra là để yêu công.
Thụ sinh ra là để yêu công.
Thụ sinh ra là để yêu công.
Hết.

Chưa hết, list mìn của tui:

  • Lãng đãng giang hồ chi dược sư.
  • Đương cẩu ái thượng miêu.
  • Ngày thường của bạn trai điều giáo sư.
  • Sống lại chỉ để yêu em lần nữa.
  • Sở trường là phanh gấp.
  • Cha nuôi

Những truyện chỉ nghe kể thôi đã có cảm giác banh xác, chưa coi:

  • Chức nghiệp thế thân
  • Vệ sĩ
  • Bại nhứ tàng kim ngọc

 

14 thoughts on “Bức xúc những hố mìn kinh dị đã từng dẫm phải

    • Đúng vậy đó b:(, *bắt tay*, đã ít mà còn bị dìm ko thương tiếc nữa… Rồi còn sủng thụ trá hình, truyện gắn mác sủng công mà từ giữa tới cuối công quay ngoắt sang sủng thụ… T_T
      Cho nên công đảng phải iu thương nhao & dựa vào nhao mà sống :))))))))

      Liked by 1 person

      • t ghét nhất kiểu quay ngoắt đó đó @@, hôm bữa đọc bộ tag tra công, cuối cùng quay ngoắt thành trung khuyển công, muốn lật bàn =A+

        Liked by 1 person

      • Bộ đó là bộ nào vậy b, nói tui né với T_T, ko hiểu nổi tâm lý tự sướng của mấy bà tác giả với fan, làm công tra thật tra để cuối cùg đội thằng thụ lên đầu cúng haizzzz
        Mỗi lần vậy t kiếm mấy bộ tra công éo biến trung khuyển, với mấy bộ 1 anh công được nguyên bầy si hán trung khuyển thụ yêu mê mệt đeo bám quỳ liếm, cho đỡ tức…

        Like

      • T vứt nó ra khỏi thư viện trên wattpad rồi nên nhất thời k tìm ra được, đợi t tìm lợi rồi báo cho cô
        T thích nhất tổng công và tra công đó cô, ngược thụ cho bõ =))))))))))

        Liked by 1 person

  1. tui mà nhìn cái tag si tình trung khuyển công vs nữ vương thụ là tui chửi cmn liền. Đọc review mà có màn truy thê là tui cho nó next luôn. Quan điểm là 2 thằng đàn ông yêu nhau, dù nằm dưới vẫn là đàn ông chỉ khác ở tư thế thôi, cách yêu một người không thể thay đổi. Nhiệt liệt tẩy chay cho công nằm dưới danh sách ưu tiên. Công là để được vợ thương và chiều!!!! Không yêu đừng nói lời cay đắng, đi chỗ khác để pé mới lấp tim

    Liked by 1 person

    • Bạn nói đúngggg, công là để được vợ thương và chiều, cưng ko chỗ nào để hết, vậy mà nỡ lòng nào…
      Đời đọc đam của tui có hơn 4 tháng tí mà bị mấy bà tác giả sủng thụ khủng bố tinh thần biết bao nhiêu mà nói… Nào là nằm dưới nên chịu thiệt thòi… nằm dưới cũng sướng dạ, nằm trên mới là tốn sức đó, coi ai ra mồ hôi nhiều hơn T_T. Làm như thụ là con gái, ỷ là thụ cái thành má nội người ta :)))))

      Liked by 2 people

    • Ùi ui t đọc rồi chứ, vụ đổi thụ đó là tình tiết bất ngờ hay nhất truyện, tui mà spoil lên đây thì mất hay rồi 😀
      Lâu lắm mới đọc đc 1 bộ làm t đập bàn khoái trá vậy đó, thích công lẫn thụ chính quy :))

      Like

Leave a Reply

