Kịch bản không phải như vậy!

Kịch bản không phải như vậy! – Điểm: 10/10

Tác giả: Tử Vũ Nguyệt Diên

Thể loại: vô hạn xuyên, hài, thổ tào văn, HE mỹ mãn

Cặp đôi: Tiêu Hàm x ??? (cái hay nhứt của truyện là ba dấu chấm hỏi đó đó, vô cùng bất ngờ, lúc ??? đc phơi bày gần giữa truyện, tôi hú hét mún phát điên lên í ^^)

Cảm nhận:

Truyện này 100% dành cho dân công khống, sủng công. Tôi thì khỏi nói, tôi sủng công đến mức đội lên đầu, tạc tượng công ra thờ í. Cho nên khi phát hiện siêu phẩm “Kịch bản không phải như vậy!” tôi mừng phát điên lên và quyết tâm chọn làm “kinh thánh” đầu giường luôn :)))))

Bà tác giả Tử Vũ Nguyệt Diên viết bộ này giống như tạt nguyên gáo nước lạnh vào mặt team sủng thụ ấy, troll em thụ từ đầu tới cuối, troll không chừa đường cho người ta sống, nhưng tôi không thấy tội em thụ mà lại đập bàn khoái trá cười lăn lộn, ko hiểu sao em thụ càng bị hành hạ thì tôi lại càng thấy hả hê vui sướng, đúng là tác giả biết cách gãi trúng chỗ ngứa ghê ❤

Anh Tiêu Hàm ảnh là tra công, thụ ảnh tên Trác Phồn yêu thảm ảnh mà đương nhiên là bị đối xử tệ, vô tâm, lạnh lùng. Sau vài biến cố thì em thụ chịu ko nổi nữa, tâm như tro tàn, uỷ khuất bỏ đi. Tới đây mới bắt đầu câu chuyện huyền thoại nè, thường thì công sau khi mất đi thụ, mới nhận ra mình yêu thảm thụ thế nào, rồi từ tra công biến trung khuyển bằng mọi giá truy thụ về năn nỉ đội lên đầu cúng, thụ nhân dịp ấy càng chảnh choá lên mặc sức hành hạ công. Kịch bản vốn là thế nhưng với Tiêu Hàm thì ảnh không thấy hợp logic chút nào, trước giờ chỉ có yêu rồi sinh hận chứ chả ai hận rồi sinh yêu, đã là tra công thì tra tới bến luôn. Thành thử ra cái mô tuýp rách nát bên trên bị ảnh ói cho 1 bãi rùi phỉ nhổ nặng nề, ảnh quyết tâm làm khác kịch bản, nếu đã chà đạp em thụ thì… chà đạp cho tới cùng. Và em thụ tội nghiệp của chúng ta, sau khi "tâm như tro tàn" bỏ đi, em ăn dưa bở cứ hy vọng anh Tiêu nhận ra sai lầm, nhưng kết quả chẳng những không được anh truy về năn nỉ, mà còn bị sỉ nhục không chừa lại cái quần :))))))

Đây là bộ truyện tâm đắc nhất đời đọc ĐM của tôi, nên đương nhiên tôi cho điểm tối đa 10/10, vô cùng thoả mãn, đọc đi đọc lại từng câu từng chữ, đoạn cuối hỗ sủng ấm áp ngọt ngào, cật lực đề cử cho fan sủng công ^^

3 thoughts on “Kịch bản không phải như vậy!

  1. Pingback: Danh sách đam mỹ đã đọc | Nhật ký ĐM đã đọc

  2. Trời ơi nhớ hoài đọc cái đoạn anh công đội quần lót lên đầu e nhược thụ chết tâm á, cười ko ngừng được. Đập đùi bôm bốp

    Liked by 1 person

Leave a Reply

