Tam thập niên nhất mộng giang hồ

Tên truyện: Tam thập niên nhất mộng giang hồ – Điểm: 8.5/10

Tác giả: Âm Sí Thịnh

Thể loại: cổ trang, nhất công đa thụ, giang hồ, HE 1×5.

Tình trạng: edit hoàn (Linh Nhi – Huyền Linh Cung)

Vài nhận xét:

Nhiều người bảo anh công là lông bông công cũng không đúng. 30 năm trước anh có thân phận vô cùng hiển hách, là giáo chủ của 1 bang phái tà giáo đứng đầu giang hồ lúc bấy giờ. Sau khi anh tỉnh lại từ giấc ngủ 30 năm, thiên hạ đã chia làm 3: chánh phái, tà phái #1 và tà phái #2 cho dễ hiểu. Anh công Hợp Hư này là kiểu vạn nhân mê vì đi đến đâu cũng bị trai mê như điếu đổ, chỉ sau 1-2 lần chịch, ăn đậu hủ, thả dê sàm sở các thứ thì anh đã chiếm được trái tim của rất nhiều em thụ, từ môn phái chánh đạo đến giáo chủ mới của ma giáo, cả thái thượng giáo chủ, rồi tả hữu sứ ma giáo v.v…
 
Trong số các em thụ thì tui thích nhất là Tử Minh, mỗi lần em bị anh chịch xong thì chửi rồi đánh đuổi, rồi lại xót xa & sai người đi theo dõi, thặc khó hiểu :))))), ncl nhất cử nhất động của anh đều ko qua được mắt em. Anh có gặp gì nguy hiểm em đều bất chấp tính mạng lao đi tìm anh cứu anh, dù bị anh “phản bội” bao nhiêu lần trc mắt (hiểu lầm) nhưng em vẫn một lòng một dạ yêu anh. Tui thích nhất đoạn truyện kể về việc em Tử Minh để dành 10 hòm son phấn tặng anh công vì trước đây trong lầu xanh em cứ nghĩ anh công thích trang điểm :))))) “ngươi muốn bao nhiêu ta đều tặng ngươi”, sâu ciuuuuuu…
 
Còn về em thụ Cách Ngạo Sinh, được anh công yêu tương đương Tử Minh thì tui không thích lắm, chắc là vì em make color quá, chính nghĩa chính trực quá, tốt bụng dịu dàng và thích nghĩ cho người khác. Em cũng yêu anh công đấy nhưng tui thích cách yêu điên cuồng hắc ám của bạn tả sứ tà giáo (Tử Minh) kia, có thể vì anh công mà không từ tánh mạng, sẵn sàng giết người vì anh :P, một đen một trắng so với bé Cách Ngạo Sinh :))))
 
Truyện để giải trí tốt, vừa đọc vừa cười sảng khoái, anh công hơi tinh trùng lên não nhưng được cái rất chung thủy với từng vợ ❤️
 
Cho điểm 8.5/10

 

4 thoughts on “Tam thập niên nhất mộng giang hồ

  1. Chung thủy với từng vợ nha, tui chết cách dùng từ này quá, 1×5 lận, có thể nào np 1×2 để tui còn nhảy ko huhu. Tui đã ko ham np rồi mà review hay vậy làm tui chộn rộn hà

    Liked by 2 people

    • Hahaha chung thủy thiệt mà :)), thật ra đây là bộ np đầu tiên t đọc, bộ thứ 2 là Cha nuôi và các con nuôi 1×4,5, b tui hiện đang cày là Phi chính quy luyến ái 1×4, chưa bao giờ thấy np 1×2 luôn đó b, có 1×3 mà để lúc nào đọc xog tui kể cho b nghe :))))

      Liked by 1 person

  2. Pingback: Danh sách đam mỹ đã đọc | Nhật ký ĐM đã đọc

Leave a Reply

