Lại xuyên việt rồi

Truyện: Lại xuyên việt rồi

Tác giả: Minh Tranh

Haiizz mình bỏ hoang cái wordpress này lâu quá, nhìn lại đống hắc lịch sử thật là rợn người  =)))))

Mấy bài viết mình post đa số toàn mìn ko đó, tư lệnh và trung khuyển: coi lại lôi sml, tác tử: đm thằng thụ, lưu hương: đm cả nhà thằng thụ, thôi xán vương toạ: why, why bé công lại ghen??? Dâm thú chi quế hoa: cái cc gì thế này, thằng thụ chết cmm đi. Đối phương nhĩ cân gì gì gì đó: ủa đụ, công tát thằng thụ rồi xin lỗi khóc làm cm gì, vứt vứt, công ngulol!!! Khôngggggggg đề cử nha. *cúi mình thành thật xin lỗi các mẹ* 

Nhưng vẫn có những bộ rất ô kê: SẤN HƯ NHI NHẬP <=== toẹt cmn vời!!! Cự tinh tại lộ thượng, dễ thương <3, Ca sĩ: siêu cấp manh ❤

*Tấp vào lề*

Bộ “Lại xuyên việt rồi” mình đọc trên khotangdammy, thú thật mới đầu vô hơi dội, công xuyên việt vào thế giới tây âu trung cổ (?) vì ăn trúng chất cúc dịch nên đè thụ ra hiếp cho có bầu.

Thụ là hoàng tử yêu công từ nhỏ, nhân dịp được hiếp cho có bầu thì rinh công về bắt cưới luôn.

Nhưng chưa kịp sơ múi gì tiếp theo thì công bị văng về thế giới hiện đại.

Mấy lần công phọt qua phọt lại giữa 2 thế giới bức thụ phát điên không làm gì được. Cuối cùng công phát hiện mình là chuột bạch cho thử nghiệm của ông pháp sư boss cuối ở thế giới kia.

1/4 truyện còn lại là hành trình công tìm thụ để thực hiện trách nhiệm của người chồng người cha. 

Thụ là người lạnh lùng ít nói nhưng yêu công thật sự, thụ rất ghen, ghen với cả con mình, em bé cực kỳ bám công làm thụ luôn tìm mọi cách tách 2 cha con ra :)). Thụ ghen với bạn thân công ( là công của 1 CP khác), ghen với bà già 50 tuổi dám nói chuyện thân mật với công (50 tuổi làm ăn gì được trời :D), túm lại là super độc chiếm dục cực mạnh. Có PN thụ tống cổ em bé về ngoại để công chỉ còn của riêng 1 mình mình, rất đáng yêu.

Thụ luôn đặt công lên trên hết, kể cả an toàn của bản thân, lúc sắp đẻ cũng không quan tâm, chỉ lo cứu công. Thụ đẻ con đau đớn xong rồi còn an ủi công “em có làm cho anh sợ không?”, cảm động lắm :(. Từ khi có con thì công hoàn toàn tập trung chăm sóc em bé làm thụ điên đảo :)))))

Mình không dám cho điểm cao nữa, thôi cho truyện này 8.5/10 vì kiểu thụ chọc trúng rất nhiều manh điểm của mình. Truyện dài, đọc ngán mấy khúc công thụ xa nhau, đoạn sau của truyện rất ngọt, sủng công <3. Đề….. Cử… :))))))

3 thoughts on “Lại xuyên việt rồi

    • Haha c ko ngờ mình lột xác nhanh ghê luôn, truyện hồi gần đây vẫn đọc đc giờ lật lại mình banh xác T_T. Minh Tranh viết mấy bộ dễ thương quá chời, mà bộ mới nhất của nàng í lôi quá em ah “Bị thực thần bắt nạt hằng ngày” á, thụ mở miệng ra là tạc mao với công ghét vl 😦

      Liked by 1 person

Leave a Reply

